Câu cá độc đắc

Nhà cung cấp:
RTP
Độ biến động
Hệ số nhân tối đa
Đường thanh toán
Tóm tắt nội dung:

Bắn cá Câu cá độc đắc là một trò chơi săn cá đổi thưởng hấp dẫn với số tiền thưởng tăng theo cấp số nhân. Vậy siêu phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật và cách chơi như thế nào? Hãy cùng cổng game Kingfun game bài huyền thoại đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu đôi nét về bắn cá Câu cá độc đắc

Bắn cá Câu cá độc đắc
Giới thiệu đôi nét về game săn cá Câu cá độc đắc

Bắn cá Câu cá độc đắc là một tựa game săn cá đổi thưởng có đa dạng và phong phú về các phần thưởng.

Trò chơi này không chỉ có những cải tiến mạnh mẽ về mặt giao diện mà còn vượt trội trong các tính năng. 

Khi tham gia, bạn sẽ được giải trí với hình thức bắn cá thân quen và hầu như người chơi nào cũng có thể bắt đầu mà không cần bận tâm tới luật chơi. 

Bên cạnh đó, những tính năng mới sẽ được tích hợp trong trò chơi này để đem đến cho bạn nhiều lợi thế hơn hẳn so với các game bắn cá truyền thống trên thị trường. 

Không chỉ vậy, cổng game Kingfun còn thường xuyên tổ chức những sự kiện liên quan đến game để nhiều người chơi có thể so tài với nhau và tiền thưởng cho những sự kiện này là những con số khổng lồ. 

Luật chơi game Câu cá độc đắc chi tiết

luật chơi Bắn cá Câu cá độc đắc
Chi tiết luật chơi của game Câu cá độc đắc 

Những luật chơi khi tham gia game mới hay mà bạn cần phải nắm được để dễ dàng chinh phục các khoản tiền thưởng khổng lồ như sau: 

  • Có 3 cấp độ cơ bản để bạn lựa chọn là: Jili Jackpot, Lucky Jackpot và Speed Jackpot.
  • Mỗi cấp độ sẽ có mức cược tối thiểu khác nhau và bạn cần đáp ứng được các mức cược này thì mới được chấp nhận chơi ở cấp độ đó. 
  • Mỗi cấp độ sẽ có phần giá trị tiền thưởng khác nhau, khi level càng khó thì thưởng càng nhiều. 
  • Giá trị tiền cược càng lớn thì tiền IP (đơn vị tiền trong game) sẽ càng cao.
  • Ở mỗi cấp độ sẽ có một số lượng các loại đạn được sử dụng khác nhau. Nếu bạn chơi ở cấp độ Speed Jackpot thì sẽ được mở khóa loại đạn bắn có uy lực mạnh nhất là 50. 
  • Đạn bắn cũng có nhiều cấp độ, từ 0.1 – 1: cấp độ đạn sẽ tăng theo từng 0.1 điểm, từ 1 -10: cấp độ đạn sẽ tăng theo đơn vị hàng chục, từ 10 – 50: cấp độ đạn tăng theo hàng chục. 

Độ biến động và tỷ lệ trả thưởng game Câu cá độc đắc 

Sau đây, Kingfun sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết về độ biến động và tỷ lệ trả thưởng của tựa game này. 

Độ biến động 

Trò chơi Câu cá độc đắc này có độ biến động ở mức khá cao, đem đến cho người chơi những cảm xúc rất khó lường và đầy kịch tính khi tham gia thi đấu.

Mỗi lần săn mồi, bạn sẽ không thể biết trước kết quả như thế nào, điều này khiến quá trình trải nghiệm trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Tỷ lệ trả thưởng

điểm thưởng Bắn cá Câu cá độc đắc
Quy định về số điểm thưởng của từng loại cá 

Mỗi loài cá cũng sẽ có giá trị tiền thưởng riêng và mỗi cấp độ sẽ có sự xuất hiện của một số loài cá nhất định như sau:

Tên loài cáTỷ lệ trả thưởng
Cá ba đuôi xanh2x
Cá hề rạn san hô3x
Cá bướm4x
Cá chim 5x
Cá nóc6x
Rùa biển7x
Sứa biển10x
Tôm hùm15x
Bạch tuộc20x
Cá mập lưỡi cưa25x
Cá đuối30x
Cá mập đầu búa xanh35x
Nàng tiên cá25x
Cá hề Hoàng Kim 55x
Cá tiên Hoàng Kim50x
Cá đuối Hoàng Kim60x
Cá áo giáp 20 – 30x
Bạo thưởng100 – 150x
Cá vây chân30 – 40x
Rùa chiêu tài40 – 50x
Cá mập lôi đình 70 – 90x
Cua ngư lôi80 – 100x
Hải quỳ90 – 110x
Mực bá vương 60x – 120x – 180x
Cá mập hoàng kim80x – 160x – 240x
Tụ bảo tồnThưởng cực cao với 66x – 88x – 168x
Cá ngũ sắcThưởng 160x – 240x – 320x

Phần thưởng đặc biệt và hệ số nhân trong game 

Các cấp độ thường trong trò chơi săn cá Câu cá độc đắc sẽ như sau: 

Cấp độMức thưởng
JILI JackpotGiá trị thưởng gấp 1000x – 5000x số tiền cược. Người chơi cần phải đạt được một số lượng điểm nhất định hoặc bắn hạ gục được các boss, cá rồng vàng hoặc những sinh vật đặc biệt trong trò chơi. 
Lucky JackpotGiá trị tiền thưởng gấp 2000x – 8000x số tiền cược. Người chơi cần bắn trúng những con cá có biểu tượng Lucky mặc con cá mang đến cơ hội đặc biệt. Bạn cũng có thể tham gia vào những vòng quay may mắn trong trò chơi hoặc những sự kiện có liên quan đến Lucky Jackpot. 
Speed JackpotGiá trị tiền thưởng gấp 3000x – 10000x số tiền cược. Bạn cần bán hạ gục các boss hoặc cá đặc biệt trong thời gian quy định để kích hoạt và nhận thưởng Speed Jackpot.

Những tính năng nổi bật khi chơi game Câu cá độc đắc

 tính năng nổi bật  Bắn cá Câu cá độc đắc
Các tính năng nổi bật của game Câu cá độc đắc 

Các tính năng nổi bật sẽ hỗ trợ người chơi khi tham gia bắn cá Câu cá độc đắc. Bạn cần tự động lựa chọn sử dụng hoặc dùng hỗ trợ đúng lúc để không bị phí đạn bắn:

  • Tính năng Khóa: Có chức năng khóa đạn của bạn lại, tích tụ năng lượng để tung ra cú bắn chí mạng – thường tính năng này được sử dụng để bán cá lớn. 
  • Tính năng ngư lôi: Đạn bắn ngư lôi cũng có sức công phá lớn và được sử dụng để làm tổn thương các con cá to, khó bắn chết. 
  • Tính năng tự động: Bạn sẽ được cung cấp một bảng gồm những loại cá sẽ xuất hiện trong trò chơi. Ở đó, người chơi sẽ đánh dấu và từng con cá mà bạn sẽ để cho máy bắn thay, người chơi cũng có thể chọn “chọn tất cả” để máy bắn tự động trong suốt quá trình. 
  • Tính năng Đóng băng: Bạn sẽ tốn 30 điểm để mua tính năng này và khi sử dụng thì tất cả cá của bàn sẽ đứng yên cho bạn bắn. Tính năng này có tính thời gian nên người chơi cần tận dụng sự đóng băng để khác gục được nhiều cá càng tốt. 

Cách tham gia chơi bắn cá Câu cá độc đắc

Đầu tiên người chơi cần nạp tiền vào ví game săn cá Câu cá độc đắc trước rồi mới có thể tham gia vào các phòng bắn cá.

Sau đó, bạn lựa chọn một trong ba loại phòng Jili Jackpot, Lucky Jackpot hoặc Speed Jackpot.

Khi vào phòng chơi, hệ thống sẽ tự động chỉ dẫn người chơi đến vị trí riêng. Tại đó, có hai dấu + và -, người chơi sẽ lựa chọn để tăng hoặc giảm lực sát thương của đạn.

Vì vậy, bạn cần chọn sao cho phù hợp để tránh lãng phí đạn nhất có thể. 

cách tham gia Bắn cá Câu cá độc đắc
Hướng dẫn cách tham gia game Câu cá độc đắc 

Phía bên trái của màn hình sẽ có những thông tin liên quan đến trò chơi, đặc biệt là các sự kiện hấp dẫn khi bạn tham gia Câu cá độc đắc tại Kingfun. Bên phải màn hình sẽ là nơi người chơi lựa chọn tính năng hỗ trợ. 

Sau khi đã làm quen với giao diện trò chơi, việc còn lại của bạn chính là tiến hành ngắm bắn thật chuẩn để tiêu diệt càng nhiều cá càng tốt. 

Người chơi có thể xây dựng cho mình những chiến thuật sử dụng đạn và ngắm bắn để nâng cao cơ hội chiến thắng. 

Lời kết 

Thông qua bài viết này, Kingfun đã giới thiệu đến bạn cho tiết các thông tin về luật chơi, quy định đổi thưởng và cách tham gia game bắn cá Câu cá độc đắc. Có thể thấy rằng, việc săn được những con cá lớn và giá trị không hề khó, chỉ cần người chơi biết cách áp dụng và linh hoạt trong quá trình ngắm bắn. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn cho mình được những bàn chơi ưng ý và có phút giây giải trí thú vị tại đây.