Fishing War

Nhà cung cấp:
RTP
Độ biến động
Hệ số nhân tối đa
Đường thanh toán
Tóm tắt nội dung:

Trò chơi bắn cá Fishing War là cuộc hành trình đưa bạn đi khám phá những kỳ quan dưới đại dương. Nơi có rất nhiều loài cá, sinh vật biển và kho báu giá trị đang chờ đợi người chơi chinh phục. Trong bài viết hôm nay, Kingfun sẽ giới thiệu chi tiết đến người chơi các thông tin liên quan đến tỷ lệ trả thưởng và những phần thưởng hấp dẫn có trong tựa game này. 

Cuộc chiến đại dương hấp dẫn với bắn cá Fishing War

Bắn cá Fishing War là trò chơi sẽ đưa bạn vào thế giới dưới nước, nơi người chơi sử dụng các loại súng khác nhau để săn bắt những loài sinh vật biển và thu về tiền thưởng cùng các vật phẩm quý giá. 

Fishing War
Giới thiệu tổng quan về game săn cá Fishing War

Trò chơi này vẫn giữ nguyên lối chơi bắn cá kinh điển, tuy nhiên nó được nâng cấp với nhiều tính năng mới như các loại vũ khí, tính năng đặc biệt và những trận chiến với boss khủng ở dưới đáy biển để tăng thêm phần thú vị,

Game săn cá Fishing War có đồ họa 3D sống động, tái hiện lại hình ảnh đại dương xanh thẳm với rất nhiều loài sinh vật biển có thiết kế chi tiết và bắt mắt. 

Hiệu ứng ánh sáng và chuyển động của nước linh hoạt, cùng những loài cá bơi lội sinh động sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được tham gia vào một cuộc chiến thực sự dưới đáy đại dương. 

Âm thanh chân thực trong trò chơi săn cá Fishing War cũng được đầu tư kỹ lưỡng, từ âm thanh của các loài cá cho đến tiếng đạn bắn và nhạc nền kịch tính. Từ đó sẽ tạo nên cảm giác phấn khích cho người chơi khi tham gia các cuộc chiến săn cá đổi thưởng. 

Độ biến động và tỷ lệ trả thưởng của Fishing War

tỷ lệ trả thưởng Fishing War
Độ biến động và tỷ lệ trả thưởng của Fishing War

Trong game săn cá Fishing War, mỗi sảnh sẽ chứa đựng những chủ đề hấp dẫn với nhiều biểu tượng đặc trưng riêng, mang đến các trải nghiệm bất ngờ cho người chơi. 

Độ biến động trong Fishing War

Fishing War Kingfun
Độ biến động khi chơi game săn cá Fishing War tại Kingfun

Trò chơi săn cá Fishing War thường có độ biến động từ trung bình đến cao, tùy thuộc vào cách thức bạn sử dụng chiến lược và số tiền đặt cược của mình. 

Độ biến động cao sẽ đồng nghĩa với việc có thể có ít lần chiến thắng nhưng những phần thưởng khi thắng lại có giá trị rất lớn. Trong khi độ biến động thấp thường đem đến nhiều lần thắng có giá trị nhỏ. 

Những loài cá nhỏ dễ tiêu diệt sẽ mang đến tỉ lệ thưởng thấp hơn, trong khi các loài cá lớn, boss hay những sinh vật đặc biệt như cá mập, rồng biển thường đem đến phần thưởng có giá trị cao hơn. 

Việc sử dụng những loại đạn mạnh hơn hoặc vũ khí đặc biệt cũng giúp người chơi tăng tỉ lệ giành chiến thắng và giá trị tiền thưởng. Một số tính năng nổi bật như thu thập vật phẩm, bắn liên hoàn có thể giúp bạn tăng cơ hội ăn thưởng lớn. 

Tỷ lệ trả thưởng của Fishing War

Tỷ lệ trả thưởng Fishing War
Tỷ lệ trả thưởng hấp dẫn của game Fishing War

Khi tiêu diệt các loài sinh vật biển, người chơi sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng. Bạn sẽ được trả thưởng một cách minh bạch và công khai khi chơi bắn cá Fishing War tại Kingfun: 

Loài cáTỷ lệ trả thưởng
Ếch xanhBiểu tượng được trả thưởng cao nhất, từ 50 – 400 lần tiền cược.
Con cuaTrả thưởng từ 50 – 200 lần tiền cược khi người chơi tiêu diệt chúng.  
Cá mập đầu búa màu vàngTrả thưởng từ 40 – 60 lần tiền cược 
Cá mập đầu búa màu xanhTrả thưởng từ 30 – 50 lần tiền cược 
Cá mập vàngTrả thưởng từ 25 – 45 lần tiền cược 
Cá mập xanhTrả thưởng từ 20 – 30 lần tiền cược 
Cá nóc thởTrả thưởng gấp 20 lần số tiền cược 
Cá đuối gai độcTrả thưởng gấp 18 lần số tiền cược 
Cá kiếmTrả thưởng gấp 15 lần số tiền cược 
Con rùaTrả thưởng gấp 14 lần số tiền cược
Cá mặt quỷTrả thưởng gấp 13 lần số tiền cược 
Con sứaTrả thưởng gấp 12 lần số tiền cược 
Con bạch tuộcTrả thưởng gấp 10 lần số tiền người chơi cược 
Cá marlin xanhTrả thưởng gấp 9 lần số tiền cược 
Tôm hùmTrả thưởng gấp 8 lần số tiền người chơi cược
Cá thái dươngTrả thưởng gấp 7 lần số tiền cược 
Cá hổTrả thưởng gấp 6 lần số tiền người chơi cược 
Cá nóc đỏTrả thưởng gấp 5 lần số tiền cược
Cá thiên thầnTrả thường gấp 4 lần số tiền cược
Cá hềTrả thưởng gấp 3 lần số tiền cược
Cá chimTrả thưởng gấp 2 lần số tiền người chơi cược

Các phần thưởng đặc biệt và hệ số nhân

Những phần thưởng đặc biệt và hệ số nhân tương ứng trong game săn cá Fishing War như sau:

Game săn cá Fishing War có nhiều phần thưởng đặc biệt
Game săn cá Fishing War có nhiều phần thưởng đặc biệt
Loài cáTỷ lệ trả thưởng
Vua RồngLoại cá bất tử với phần thưởng từ x10 – x300. Khi nó xuất hiện, các người chơi sẽ hợp tác với nhau để giành được phần thưởng này. 
Cơn bão lửaThưởng ngẫu nhiên từ 30 – 100 viên đạn bắn. Chế độ này sẽ kết thúc sau khi tất cả các thành viên đã sử dụng hết đạn miễn phí. 
Búa sấm sétPhần thưởng từ x30 – x100. Sau khi người chơi nhận được, hiệu ứng chuỗi sấm sét sẽ được giải phóng và tấn công ngẫu nhiên những loài cá trên màn hình. 
Đá AzurePhần thưởng x10. Sau khi bạn nhận được nó, hồ bơi sẽ đóng băng trong vòng 10 giây và số nhân của các loài cá sẽ tăng lên. 
Túi đồ phong phúMở gói tài lộc với phần thưởng lên đến x200. Gói tài lộc sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi người chơi đánh bại bất kỳ con cá nào. Khi kích hoạt, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn một bao lì xì và nhận giải thưởng từ nó. 
Bánh xe rồngPhần thưởng lên đến x300. Sau khi đạt được bánh xe rồng, một vòng quay sẽ xuất hiện và ngẫu nhiên cung cấp rất nhiều phần thưởng có giá trị lớn cho người chơi. 

Tính năng đặc biệt khi chơi Fishing War

 săn cá Fishing War Kingfun
Những tính năng đặc biệt khi chơi săn cá Fishing War 

Dưới đây là tổng hợp những tính năng đặc biệt và công dụng của nó khi chơi Fishing War: 

Tính năngCông dụng
Mục tiêuBạn lựa chọn tính năng hoặc nhấp đúp chuột vào loại cá cụ thể để khoá mục tiêu và nhấp vào nền để mở khóa mục tiêu. 
Tự độngPháo bắn cá tự động vào những con cá đã được lựa chọn
Gấp đôiLựa chọn tính năng hoặc nhấp một lần pháo để thực hiện chuyển đổi thành pháo kép. Pháo kép sẽ bắn hai viên đạn đồng thời với tính năng nhân đôi. 
Tia chớpLựa chọn tính năng hoặc nhấp hai lần pháo để chuyển thành pháo tia chớp. Thực hiện kích hoạt năng lượng điện để tấn công bằng cách giữ hoặc nhấp vào cá. 

Đường thanh toán, cơ chế đổi thưởng của bắn cá Fishing War

game săn cá Fishing War 
Cơ chế đổi thưởng của game săn cá Fishing War 

Trò chơi săn cá Fishing War thanh toán theo hình thức số lần tiền cược của người chơi, có nghĩa là tiền thắng cược trong một vòng đấu sẽ được nhân với số tiền đặt cược của bạn. Số tiền cược này sẽ phụ thuộc vào cấp độ người chơi lựa chọn tham gia. 

Khoản thanh toán khi người chơi đánh bại được các con cá hoặc sinh vật biển tùy thuộc vào mức độ đóng góp của bạn để tiêu diệt chúng. Người chơi sẽ nhận được phần thưởng lớn hơn nếu như bạn bắn vào sinh vật lâu hơn so với những người khác. 

Số tiền thưởng cũng sẽ phụ thuộc vào loại vũ khí của bạn cũng như các tính năng thường được áp dụng cho việc tiêu diệt con mồi. 

Lời kết

Thông qua bài viết này, KIngfun đã giới thiệu chi tiết đến bạn tựa game bắn cá Fishing War nổi tiếng. Hi vọng rằng, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm và săn thưởng thú vị dưới đáy đại dương bao la hấp dẫn.